TÍNH NĂNG NỔI BẬT
| ĐÈN CẢNH BÁO VÀ ĐÈN LÀM VIỆCCác đèn tích hợp được thiết kế theo hình dạng cơ bản của xe và có thiết kế khí động học. Điều này giảm thiểu sự cản trở của gió và cải thiện tiêu hao nhiên liệu. Các đèn tích hợp của chúng tôi có thể được tùy chỉnh màu sắc. Đèn LED tiêu thụ khoảng 40% năng lượng ít hơn so với đèn truyền thống. | | KHỞI ĐỘNG KHẨN CẤP BẰNG KHÓA THÔNG MINHDo hạn chế của ắc qui, nó có thể mất điện tự động. Xe cứu thương không thể khởi động lại nếu bạn đậu nó trong thời gian dài. Chìa khóa thông minh khởi động khẩn cấp được đặt trong khoang lái có thể đảm bảo rằng xe cứu thương vẫn có thể sử dụng khi điện áp của ắc qui chính dưới 12V, bằng cách kết nối các ắc qui phụ . |
| HỘP ĐIỆNHộp điện là thiết bị điều khiển các thiết bị điện (Bao gồm: Công tắc an toàn, cụm rơle, hộp cầu chì, bộ điều khiển điện, bộ nguồn, biến tần, chia điện) | | BẢNG ĐIỀU KHIỂNĐội ngũ y tế có thể điều khiển tất cả các thiết bị điện trong khoang bệnh nhân bằng cách nhấn Bảng điều khiển trước/sau. Ngoài ra, người lái xe có thể điều khiển tất cả các thiết bị điện mà không cần xuống xe cứu thương. Điều này chắc chắn sẽ giúp mọi thao tác trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. |
| TRANG TRÍ NỘI THẤTCác phụ kiện trong khoang y tế được làm bằng vật liệu hỗn hợp ABS chịu lạnh và chống cháy, được đúc một lần để tạo hình, đáp ứng các đặc điểm đốt cháy được chỉ định trong GB8410-2006. Ánh sáng sử dụng dải LED để đảm bảo tuổi thọ lâu dài, hai đèn điều chỉnh màu sắc mát mẻ hoặc ấm áp, và ánh sáng trong cabin là mềm mại. | | HỆ THỐNG ĐỔI KHÍHệ thống tự động chuyển đổi giữa bên chính và bên phụ sử dụng sự chênh lệch áp suất giữa hai bên của nguồn cung cấp khí áp suất cao. Bảng điều khiển có hai ổ cắm, máy đo áp và công tắc chuyển đổi. |
TUỲ CHỈNH
|
|
TUỲ CHỈNH
|
|
CÁC PHIÊN BẢN
Phiên bản | Kích thước(mm) | Động cơ | Tiêu chuẩn khí thải | Kích cỡ lốp | Số chỗ ngồi (bao gồm cả người lái) | ||
Dài | Rộng | Cao | |||||
MERCEDES VITO (LH-AT) | 5370 | 1928 | 2310 | M274 | EURO V | 235/55 R17 | 7 |